Hotline:0909 13 46 92

HỆ THỐNG SHOWROOM CHUẨN CỦA ISUZU VIỆT NAM

Hiện tại thị trường xe ô tô tại Việt Nam có nhiều biến động về số lượng - chất lượng - chủng loại xe ô tô do nhiều hãng sản xuất, lắp ráp cũng như nhập khẩu tại Việt Nam

Cùng với sự phát triển về tiêu chuẩn khí thải cũng như chất lựợng xe; Ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam đã phấn đấu đạt tiêu chuẩn Euro4 toàn cầu. Do đó, nhiều Hãng xe  - Công ty - Đại lý ăn theo các Hãng xe có chất lượng Hàng đầu như : Isuzu - Hino - Hyundai...

Isuzu D-Square Bình Dương thông tin rõ hơn đối với Khách Hàng Isuzu trên Toàn Quốc để Khách hàng nhận thức và hiểu rõ hơn về hệ thống Ủy Quyền tiêu chuẩn của Isuzu Việt Nam trên Lãnh Thổ Việt Nam hiện nay.

ISUZU D-SQUARE BÌNH DƯƠNG THÔNG BÁO:

Hiện tại Isuzu Việt Nam Kinh doanh xe ô tô tải Thương Mại song song với xe Ô tô Con 07 chỗ ngồi Isuzu MU-X ( SUV) và Ô tô Bán Tải  05 chỗ Isuzu D-Max ( Pickup). Để hệ thống kinh doanh được phất triển thuận lợi hơn, Isuzu Việt Nam đã phân biệt  02 hệ thống Showroom tách biệt là "Isuzu Truck" và " Isuzu D-Square

Cùng với hiện tượng phát triển vững mạnh của Isuzu Việt Nam - Hệ thống đại lý ủy Quyền của Isuzu trên toàn quốc, Hiện các Công ty, hệ thống đại lý không trực thuộc Isuzu Việt Nam đã - đang và sẽ lấy hình  ảnh Isuzu Việt Nam làm hình ảnh của mình trong việc kinh doanh.

Do đó, Isuzu D-Square Bình Dương sẽ thông báo rộng rãi đến Khách Hàng của Isuzu trên Toàn Quốc nhận biết: Thương hiệu - Hệ thống Showroom Isuzu cùng với Sản Phẩm của Isuzu chính hãng như sau:

1. HỆ THỐNG SHOWROOM ISUZU TRUCK ( Bao gồm mặt tiền và văn phòng showroom)

- Isuzu Truck có mặt tiền showroom với Tông nền Trắng - Xanh như hình ảnh bên dưới.

- Hệ thống bên trong có hình ảnh nổi bật mang thương hiệu Isuzu.

2.  HỆ THỐNG SHOWROOM ISUZU D-SQUARE.

- Với Design mới hoàn toàn theo phong cách D-Square, Isuzu Việt Nam phát triển dòng Ô tô con thương hiệu ISUZU MU-X  và Bán tải thương hiệu ISUZU D-MAX mang dấu ấn trung tâm của Hình Vuông - Tròn làm trung tâm

- Nội thất Bên trong tùy theo từng vùng miền địa lý mà có thiết kế đặc biệt nhưng không ngoại trừ nội thất như hình, Đem đến cảm giác ấm cúng như đang ở trong gia đình của bạn vậy.

Ngoài ra, Để biết hơn đến Hệ thống Showroom của Isuzu, Quý Khách có thể đến tận nơi để chiêm ngưỡng các dòng xe, Các trang bị nội ngoại thất cho Sản phẩm cùng với sự tư vấn nhiệt tình của Nhân Viên Kinh Doanh cũng như tất cả các Thành viên của Hệ thống.

Xin trân trọng cảm ơn Quý Khách trong thời gian qua, Hi vọng Isuzu Việt Nam - Đặc biệt là Iszuu D-Square Bình Dương sẽ phát triển và đồng hành với khách hàng trong thời gian tới!

Trân trọng cảm ơn và Chúc Quý Khách có những lựa chon đúng đắn - Thành công trên mọi lĩnh vực,

Bài viết liên quan

Copyright © 2018vietnamauto.com.vn | Designed byBAMBOO