Hotline:0909 13 46 92

XE KÉO CỨU HỘ CÓ SÀN TRƯỢT 660 TRIỆU

Các loại hình cứu hộ

Cần phải phân biệt rõ sự khác nhau giữa việc kéo xecứu hộ, điều này phụ thuộc vào cấu tạo và khả năng làm việc của từng chiếc xe cứu hộ. Trong thực tế, không phải tất cả các đơn vị có dịch vụ cứu hộ giao thông đều có khả năng cứu hộ, nhiều đơn vị chỉ có khả năng kéo xe.

Kéo xe là công việc chỉ cần dùng lực thông thường của việc di chuyển xe cứu hộ để đưa chiếc xe hỏng đi. Xe cứu hộ sẽ dùng bộ cần phía sau nâng một nửa xe bị hỏng lên và kéo nó đi bằng các bánh chưa bị hỏng. Hoặc dùng xe cứu hộ có sàn để chở đi đối với các xe bị hỏng tất cả các bánh, xe bị kẹt hệ truyền động, hoặc xe dùng số tự động...

Cứu hộ là việc phải huy động thêm các nguồn lực khác từ các thiết bị chuyên dùng đặt trên xe cứu hộ như cần cẩu, tời, kích khí nén hoặc phối hợp với một xe cứu hộ khác, một thiết bị khác. Điều này thường xảy ra với các ô tô bị lật đổ, bị rơi xuống địa hình sông hồ, bị lao xuống vực…Vv. Xe cứu hộ được chế tạo trên cơ sở một chiếc xe tải, thông thường được một nhà máy sản xuất xe chuyên dùng thiết kế và lắp ráp. Trên xe được lắp các thiết bị:

  • Cần cẩu: Là loại cần cẩu có khả năng vượt tải lớn, cấu tạo gọn, đơn giản và có thể làm việc theo nhiều tư thế khó khăn mà cẩn cẩu hàng thông thường không thực hiện được.
  • Cần kéo xe: Là một thiết bị như một chiếc cần cẩu nhỏ được lắp phía sau, dưới gầm xe cứu hộ, nó có thể kẹp chặt hai lốp trước của chiếc xe hỏng, nâng nửa trước hoặc sau chiếc xe đó lên khỏi mặt đường để kéo xe di chuyển bằng các bánh xe còn lại.
  • Tời thuỷ lực: Là một thiết bị cuộn dây cáp thép có khả năng kéo được những vật nặng, những chiếc ô tô hỏng từ dưới vực lên đường.
  • Sàn chở xe: Là một mặt sàn bằng kim loại đặt trên lưng xe cứu hộ có khả năng trượt xuống đường để dễ dàng đưa các ô tô hỏng lên, sau khi cố định chiếc xe hỏng vào sàn bằng các dây tăng chuyên dùng, sàn sẽ mang chiếc xe hỏng lên lưng xe cứu hộ để chở đi.
  • Dây tăng là một thiết bị cầm tay có một đoạn dây bạt hoặc xích, một đầu là chiếc khoá có cấu tạo đặc biệt giúp nhân viên cứu hộ có thể trói chặt các lốp của chiếc xe hỏng vào sàn xe cứu hộ hoặc vào cần xe cứu hộ.
  • Kìm cứu hộ: Là một dụng cụ cầm tay có khả năng nhanh chóng cắt được các lớp khung vỏ ô tô để cứu người bị mắc kẹt.

Nhà cung cấp xe chuyên dụng chuyên nghiệp trong Nước. Công ty chúng tôi  xin gửi đến Quý Khách bảng báo giá xe ISUZU số loại NPR85KE4 kéo chở xe cứu hộ Sàn trượt.

Kính gửi đến quý khách hàng  đã tin tưởng và quan tâm sản phẩm của Công ty chúng tôi với bảng chào giá cụ thể như sau:

ISUZU NPR85KE4 KÉO CỨU HỘ CÓ SÀN TRƯỢT

  • Đặc tính kỹ thuật chassis:
  • Lắp ráp tại VN,linh kiện mới 100%nhập khẩu Nhật Bản.
  • Động cơ: 4JJ1E4NC
  • Dung tích xi-lanh 2999 cm3
  • Công suất cực đại: 124 kW/ 2600 v/ph.
  • Tay lái trợ lực,
  • Kính cửa chỉnh điện
  • Màu sơn: Trắng
  • Trang thiết bị theo tiêu chuẩn
  • Quạt gió, Máy lạnh ca bin
  • Đèn trần, mồi thuốc lá
  • 04 kính hậu ngoài.
  • 01 bánh xe dự phòng, 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn
  • Hệ thống phanh:Tang trống /thuỷ lực trợ lực cơ khí
  • Hệ thống lái: Trục vít ecu bi, trợ lực thủy lực.  
  • Hệ thống treo: Phụ thuộc, nhíp lá,
  • Kích thước xe (mm)
  • Kích thước lọt thùng: 5440x2070 mm
  • Kích thước tổng thể: 7230 x 2190 x 2460 mm
  • Thông số:
  • Chiều dài cơ sở                           : 3845 mm
  • Trọng lượng bản thân                : 4505 Kg
  • Trọng lượng toàn bộ                  : 7500 Kg
  • Tải trọng cho phép                   : 2800      Kg
  • Lốpxe: 7.50 - R16

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT

STT

HẠNG MỤC

Ghi chú

 

Cụm sàn chở xe, càng kéo và hệ thống thủy lực:

 

1

Cụm Sàn trượt

 

  • Sàn thùng: thép lá me 5mm.
  • Đà dọc: []40x40x3mm.
  • Đà ngang đầu thùng: []80x80x5mm.
  • Đà ngang thùng: []40x40x3mm.
  • Biên thùng: []120x60x3mm.
  • Khung xương mặt đầu: []100x50x3mm.

 

 

2

Cụm khung phụ và cụm khung trượt

 

  • Đà dọc khung phụ : []160x100x6mm.
  • U trượt ngoài: U100x60x6mm.
  • Bát quay thùng: dày 10mm.
  • U trượt trong: Chữ U dày 6mm.
  • Thanh trượt: []80x80x5mm.

 

3

Chân chống sau

 

 

  • Trang bị 2 chân chống sau, xy lanh mới 100%,  Italy gia công tại VN

 

4

Hệ thống thuỷ lực

 

  • Van điều khiển chân chống : van tay Taiwan
  • Van điều khiển hệ thống thủy lực sàn trượt: Điều khiển điện, có remote điều khiển hiệu K800 hiệu Juuko, xuất xứ Taiwan.
  • Tủ điện điều khiển.
  • Ống dầu thuỷ lực bố xuất xứ Hàn Quốc
  • Vale chia dầu, van áp suất , van tiết lưu, đồng hồ, van khoá đồng hồ, nắp dầu, thườc thăm dầu thuỷ lực, lọc hút hiệu Camel Taiwan
  • Van chống lún: Xuất xứ Italy

 

5

Càng kéo:

  • Càng kéo xe hỏng phía sau, có sức nâng: 1200kg

Không bao gồm

6

Đèn cảnh báo làm việc, đèn thao tác ban đêm

 

  • Đèn cảnh báo làm việc dạng hộp Led dài 1,2m điều chỉnh 4 chế độ lắp cố định, xuất xứ TQ.

 

7

Các trang bị khác

 

  • Hộp đựng đồ nghề lắp bên hông xe
  • Cản hông làm kín
  • Vè inox 430

 

8

Thông số kích thước:

 

 

  • Kích thước lọt lòng thùng chở xe : 5440x2070mm

 

Tham khảo qua:

website nhà máy:  http://www.vietnamauto.com.vn

Web kinh doanh xe Isuzu : http://www.isuzu-vietnam.com

Website Order sản phẩm: http://www.teracovietnam.com

Hotline: 0909 13 46 92

Copyright © 2018vietnamauto.com.vn | Designed byBAMBOO