Hotline:0909 13 46 92

Isuzu Tấn Phát - Văn Phòng Hồ Chí Minh

   VĂN PHÒNG  CN ISUZU TẤN PHÁT

Kính gửi: Qúy khách hàng và các nhà đầu tư gần xa!

Lời đầu tiên CN Công ty TNHH Ô Tô Tấn Phát xin gửi lời chúc sức khỏe đến Quý Khách hàng. Kính thông báo đến quý khách hàng CN Công ty TNHH Ô Tô Tấn Phát tọa lạc tại: 916 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh. Là phòng làm việc và giao dich mua bán, phân phối  xe Isuzu Việt Nam cung cấp

 

Đến với CN Isuzu Tấn Phát Qúy khách hàng sẽ được sở hữu dòng xe tải cao cấp mang thương hiệu IsuzuXe 7 chỗ Isuzu Mux cùng Isuzu Dmax pickup, với đặc tính nổi bật là bền bỉ, tải trọng cao, tiết kiệm nhiên liệu và những trải nghiệm tốt nhất về loại hình dịch vụ đúng tiêu chuẩn 3S Isuzu  Việt Nam:

  • Sale: Phân phối xe tải (cabin & chassis) của Isuzu, các sản phẩm xe tải thùng  trên nền xe ISUZU. Phân phối Toàn Quốc xe Isuzu Mux 7 chỗ (SUV) và Isuzu Dmax (pickup)
  • Service: Chăm sóc, bảo hành,bảo dưỡng, sửa chữa các loại xe Isuzu.
  • Spare Part: Dịch vụ đóng thùng, cung cấp phụ tùng isuzu chính hãng.
  • Hỗ trợKhách hàng cần vay vốn lên tới 90% và các thủ tục đăng ký- xét lưu hành xe.

Đặc biệt, CN Công ty TNHH Ô Tô Tấn Phát sẽ có những chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng:

Giảm từ 10->50% giá trị phụ tùng theo bảng giá hiện hành của Isuzu Việt Nam khách hàng đưa xe Isuzu tới sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa tại Showroom

Ngoài ra sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đưa xe Isuzu tới bảo hành, bảo trì tại Showroom.

CN Công ty TNHH Ô Tô Tấn Phát cam kết nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng với các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất Isuzu Việt Nam. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất đối với chúng tôi.

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Qúy khách hàng đến thăm quan, lái thử xe và được tư vấn mua hàng trực tiếp tại:

VĂN PHÒNG LÀM VIỆC & GIAO DỊCH KHÁCH HÀNG:

(Đối diện hãng xe Mercedes – Ben & Isuzu Việt Nam)

Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng. Lời cuối cùng xin chúc Qúy khách hàng kinh doanh, thịnh vượng, lộc tài như ý!

Xin chân thành cám ơn!

1200

 

Bài viết liên quan

Copyright © 2018vietnamauto.com.vn | Designed byBAMBOO